Thuốc nam điều trị bệnh suy giãn tĩnh mạch

Suy giãn tĩnh mạch là bệnh lý mang tính xã hội, liên quan lắm đến chính sách ăn uống và làm việc. Vì thế khuyến cao chung là nên tránh đứng lâu, ngồi nhiều, nhất là người làm việc ở văn phòng, nên tránh ngồi làm cho việc 1 chỗ liên tục trong suốt buổi khiến cho việc, tranh thủ giải lao vài phút trong khoảng thời gian làm cho việc từ 30-60 phút. Trong khi ngồi khiến việc, có khả năng kết hợp các bài tập vận động chân để máu chảy tốt. Ẳn lắm rau quả, chất xơ, vitamin. Dưới đây tôi xin giới thiệu cho các bạn phương thức chữa trị suy giãn tĩnh mạch khả năng với thuốc nam.




Xoa bóp bằng dầu ô liu

Dầu ô liu là một trong những “thần dược” không chỉ giúp làm cho đẹp cho chị em nữ giới mà còn giúp gia tăng hệ thống máu và điều trị bệnh giãn tĩnh mạch chi dưới hữu hiệu.

Người bệnh chỉ cần ứng dụng dầu oliu để xoa bóp vào vùng da bị bệnh, là có năng lực giúp cải tiến lưu thông, do đó khiến cho hết đau và sưng do bệnh suy giãn tĩnh mạch gây ra.

Theo đó, bệnh nhân suy giãn tĩnh mạch chi dưới tiến hành hàng ngày 2 lần trong 1-2 tháng.



Loại Bỏ chất độc hại ở trong máu bằng tỏi

Y học truyền thống ghi nhận tỏi là loại cây thuốc giúp loại bỏ công dụng những chất độc hại trong mạch máu và khôi phục lưu thông máu. vì thế sử dụng tỏi giúp bệnh nhân điều trị và đẩy lui những dấu hiệu của bệnh giãn tĩnh mạch.

Cách tiến hành đơn thuốc này cũng rất giản đơn, người bị bệnh chỉ cần thái mỏng khoảng năm tép tỏi, đặt chúng vào một chai thủy tinh sạch. Sau đó bệnh nhân vắt thêm 1- hai quả cam lấy nước và đổ vào chai kết hợp thêm hai muỗng canh dầu ô liu, trộn đều và để yên hỗn hợp này trong 12 giờ là ứng dụng để trét lên vùng da đang bị bệnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét