Cách dùng tinh dầu từ tự nhiên trị giãn tĩnh mạch

Ứng dụng chúng như thế nào?

Các bạn có khả năng phối hợp với những loại dầu nền để dẫn các tinh dầu thiên nhiên thẩm thấu vào vùng giãn tĩnh mạch nhanh hơn. có thể xoa 2 lần/ngày hoặc một lần/ngày tùy vào thời gian của bạn.



Pha chế vào chai thủy tinh và bảo quản trong tủ lạnh dùng dần trong vòng 1 tuần. bạn lưu ý, dầu nền là loại dầu mỡ, nên có thể gây nhờn da, dính da, nhưng thật ra vấn đề này hoàn toàn không tác động đến hoạt động hàng ngày của các bạn cũng như việc trị liệu.

Tỷ lệ dùng cho da thường như sau:

15ml dầu hạnh nhân

15ml dầu mầm lúa mạch

7 – 15 tổng số giọt tinh dầu nguyên chất (tùy vào độ thích ứng của da bạn và mùi chủ đạo bạn thích)
Nên kết hợp ba loại trở lên để có tác dụng tích cực hơn.



Nếu da các bạn nhạy cảm, dùng theo tỉ lệ:

10ml dầu dừa

20ml dầu hạt nho

5 – 8 tổng số giọt tinh dầu nguyên chất (tùy vào độ thích ứng của da bạn và mùi chủ đạo bạn thích)
Nên kết hợp 3 loại trở lên để có tác dụng tốt hơn.

Vậy dùng tinh dầu thiên nhiên có tác dụng không mong muốn hay không?

Tinh dầu thiên nhiên trong việc trị liệu chứng giãn tĩnh mạch nói riêng và các chứng thấp khớp, viêm xoang…Nói chung không tác dụng không như ý. Sau lúc dùng một thời gian, không sử dụng nữa cũng không làm bệnh trầm trọng thêm như 1 số dược liệu chứa bệnh trên thị trường.

Trường hợp không may mắn có năng lực xảy ra khi bạn sử dụng chỉ là tỉ lệ các bạn dùng chưa hợp với da của mình, nó quá đậm đặc so với sự thích ứng chưa kịp thời của da nên gây ra sự rát, đỏ tại vùng các bạn xoa. Sau 24h, hiện tượng rát đó sẽ biến mất, để điều trị lỗi này, bạn có thể sử dụng thêm 10ml dầu nền, khuấy đều để khiến loãng tinh dầu cho tương thích với thích ứng của da.

Dùng khoảng 2 – ba tuần nếu thấy da hợp và không có tình trạng gì? Bạn có khả năng giảm tỉ lệ dầu nền xuống còn 5ml hoặc tăng lượng giọt tinh dầu nguyên chất lên để có hiệu quả hơn. Nếu làm tăng tinh dầu nguyên chất hoặc giảm dầu nền đi mà da lại bị hiện tượng đỏ rát, tức là da bạn chỉ hợp với tỉ lệ trước đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét