Những thực phẩm làm cho giảm ham muốn tình dục

Nếu tối nay các bạn có kế hoạch sẽ “tăng thêm nhân sự” cho gia đình nhỏ của mình, thì hoàn hảo, các bạn nên tránh xa các loại thực phẩm sau đây, bởi chúng có khả năng sẽ tác động đáng kể đến chuyện “yêu” của bạn đấy!

Kết quả hình ảnh cho giảm ham muốn tình dục

Nếu các bạn tìm từ khóa “thực phẩm khiến cho giảm ham muốn tình dục” bạn sẽ tìm thấy vô số bài báo liệt kê một danh sách các loại thực phẩm có khả năng làm cho giảm ham muốn tình dục của bạn. tuy nhiên, trên thực tế, phần đa các loại thức ăn nằm trong các danh sách này đều chỉ dựa trên truyền miệng hoặc dựa trên các nghiên cứu rất yếu. bởi thế, bạn cũng không nên quá lo âu và cũng không cần quá tin tưởng vào những gì mà bạn vừa đọc.

Một nguyên tắc vàng mà bạn cần nhớ đó là, nên ăn mọi thứ với một chỉ số vừa phải. tuy nhưng, các bạn cũng nên chú ý với một vài loại thực phẩm đặc biệt, trước khi thực hiện kế hoạch “tăng nhân sự cho gia đình”
thực phẩm có nguồn gốc từ đậu nành

Đừng quá lo lắng, bạn không cấp thiết phải từ loại bỏ hoàn toàn các thức ăn hoặc đồ uống có chứa đậu nành yêu thích. Nhưng, các bạn nên chú ý tới việc bạn đã ăn/uống bao nhiêu đậu nành.

Một vài nghiên cứu khoa học nhỏ đã gợi ý rằng, chính sách ăn giàu món ăn khiến từ đậu nành, ví dụ như đậu phụ, có thể sẽ khiến giảm chỉ số testosterone và số chỉ số tinh trùng của nam giới, nhưng các nghiên cứu khoa học lớn hơn đã không minh chứng được mối ảnh hưởng trực tiếp giữa đậu nành và ham muốn tình dục hoặc chỉ số testosterone.

Thức ăn giàu chất béo bão hòa

Nếu một trong số những đồ ăn yêu thích của bạn là thức ăn chiên rán thì bạn cũng nên thận trọng. thức ăn chiên rán có thể có vị rất hấp dẫn, nhưng lại chưa đầy chất béo bão hòa, và có khả năng gây tắc các động mạch, giảm lưu chỉ số máu và tăng cân – tất cả những tác nhân này có thể dẫn tới chứng rối loạn cương dương, và tất nhiên, sẽ ảnh hưởng đến ham muốn tình dục của các bạn. Nếu các bạn ăn uống không lành mạnh, các bạn sẽ rất dễ bị béo phì và mắc các bệnh như béo phì hoặc tăng huyết áp, thì ham muốn tình dục của bạn cũng có khả năng bị liên quan bởi những tác nhân này.

Kết quả hình ảnh cho giảm ham muốn tình dục

Vì thế, nếu muốn có cuộc sống tình dục lành mạnh, các bạn nên bắt đầu ăn uống lành mạnh hơn, từ ngay hôm nay. Những nguồn thức ăn khác cũng rất nhiều chất béo bão hòa là thịt đỏ và pho mát.

Dầu thực vật

Một số loại dầu thực vật rất giàu chất béo không bão hòa đa – là chất cũng có khả năng khiến mức độ testosterone của bạn giảm đi rất thấp. Testosterone đóng một vai trò rất cần thiết trong ham muốn tình dục của cả nam và nữ, bởi thế, nếu bạn lo ngại về việc sử dụng dầu thực vật, bạn có thể sử dụng dầu ôliu để thay thế.

Muối

Giảm ham muốn tình dục là một có nguồn gốc các bạn nên coi lại lại chỉ số muối mà bạn ăn mỗi ngày. Muối cùng với những loại đồ ăn nhiều muối có thể dẫn tới tăng huyết áp, và việc này có thể khiến cho giảm ham muốn tình dục của các bạn xuống ngay tức khắc, theo Cleveland Clinic tại Cleveland, Ohio.

Đồ uống có cồn

Uống quá nhiều có thể dẫn tới giảm chỉ số testosterone và làm tăng lượng estrogen. Kết hợp với nhau, hiện tượng này có thể tác động đến ham muốn tình dục của các bạn. mặc dù một chút men có thể sẽ gia tăng sự tự tin của bạn trong phòng ngủ, nhưng rượu cũng là một chất gây trầm cảm, bởi thế, quá lắm rượu có khả năng khiến cho giảm ham muốn tình dục và đôi lúc sẽ làm cho nam giới khó cương dương hơn.

Đường

Đường có thể ảnh hưởng đến vòng hông và có khả năng làm…tốn thời gian trong phòng ngủ của các bạn. Đường sẽ cần nên có insulin để xử lý. Nhưng nếu mức độ insulin luôn tăng cao thì sẽ có liên quan đến việc giảm testosterone. các loại thực phẩm giàu carbohydrate như pasta cũng có khả năng sẽ được chuyển hóa thành đường, tăng thêm vọt chỉ số đường huyết và làm tụy sản xuất ra lắm insulin hơn. Thay vì ăn pasta, bạn nên ăn salad cho bữa tối hẹn hò của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét