Nguyên do giãn tĩnh mạch tinh hoàn

1. Suy giãn tĩnh mạch thừng tinh được hiểu là hiện tượng bệnh lý, với tình trạng giãn bất thường của tĩnh mạch tinh và đám rối tĩnh mạch nằm trong bìu, do các van của hệ thống tĩnh mạch tinh bị yếu hoặc không có van, nên có hiện tượng trào ngược máu từ tĩnh mạch thận vào đám rối tĩnh mạch tinh.

2. Bệnh gặp gỡ ở bên trái nhiều hơn bên phải, bởi cấu trúc giải phẫu của tĩnh mạch tinh phải ngắn và đổ xéo góc vào tĩnh mạch chủ dưới. Ngoài ra đó tĩnh mạch tinh trái dài hơn và đổ gần như vuông góc vào tĩnh mạch ở thận, hình như có một số trường hợp giãn tĩnh mạch tinh bởi vì không có van hoặc hệ thống van tĩnh mạch bị suy yếu.

3. Bây giờ, chế độ chính xác gây thương tổn dịch hoàn ở người bị bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh vẫn chưa rõ, có thể do nhiều nguyên tố góp phần. Cơ chế thương tổn bởi vì tăng nhiệt độ ở bìu (làm nhiệt độ tinh hoàn tăng lên 0,6-0,8 độ C).


bệnh suy giãn tĩnh mạch chân


4. Giãn tĩnh mạch thừng tinh thường là vì bẩm sinh cấu tạo của tĩnh mạch đã không chung. Nếu là giãn nhẹ thì thường không đau, giãn nặng sẽ gây đau hoặc cảm giác nặng và khó tính ở vùng bìu.

Khi bị suy giãn tĩnh mạch các bạn luôn lo lắng rằng không biết phải điều trị ra sao? và bệnh điều trị không bao lâu thì lành? thuốc điều trị giãn tĩnh mạch chân thế nào? đó là nối băng khoăn của tất cả mọi người nếu quan tâm đến bệnh này. Vì loại bệnh này là loại bệnh mãn tính, nó không điều trị dứt hẵn được, việc sử dụng thuốc hay điều trì chỉ là phương pháp ngăn chặn những triệu chứng do bệnh gây ra cho bản thân thôi. Tuy nhưng, nếu không điều trị và uống thuốc kịp thời thì bệnh có thể biến tướng và có thể gây nguy hại đến tính mạng của bạn nữa đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét