Chữa giãn tĩnh mạch thừng tinh bằng đông y

Theo các chuyên gia thì, dãn mạch thừng tinh có thể chữa được bằng những bài thuốc từ Đông y. Dưới đây là một số bài thuốc chữa trị giãn tĩnh mạch thừng tinh bằng đông y.

Đối với giãn mạch thừng tinh thể nhẹ: khi các triệu chứng còn chưa rõ nét, chỉ đau khi đứng hoặc ngồi quá lâu… Lúc này có thể dùng các liệu pháp đông y như hoạt huyết hành khí và lưu thông huyết quản để trị bệnh.

Khi bệnh ở thể trung bình: nếu trong bìu chỉ ứ huyết thì sẽ sử dụng các pháp trị hóa ứ, hoạt huyết, thông lạc. Khi thấy tình trạng sưng phù mập thì sẽ sử dụng liệu pháp hóa ứ, chỉ huyết, chỉ thống, tiêu thủng.

Thể nặng: dùng các pháp trị trục huyết ứ, phá huyết, tán kết, nhuyễn kiên, ôn kinh, ích khí.

Khi giãn mạch thừng tinh bị biến chứng và nhiễm trùng: trường hợp này trong đông y gọi là huyết ứ hóa thanh nhiệt chính vì thế sẽ phải dùng pháp trị thanh nhiệt. hoạt huyết khứ ứ, hóa độc để chữa trị bệnh.

tại sao giãn tĩnh mạch tinh hoàn trái xảy ra nhiều hơn

Cuối cùng là khi bệnh chuyển đến thể di chứng dẫn đến teo nhỏ tinh hoàn sẽ phải sử dụng liệu pháp sau: hoạt huyết, dưỡng huyết, nhuận táo, khu trừ bại huyết, sinh tinh.

Trên đây là một số pháp điều trị bằng đông y giúp chữa giãn tĩnh mạch thừng tinh để cho các bạn nam tìm hiểu. Điều trị bệnh giãn mạch thừng tinh bằng đông y chỉ đem lại những hiệu quả nhất mực cho người bị bệnh, và theo các chuyên gia đánh giá thì thuốc đông y chỉ có những tính năng giúp ngăn chặn phần nào bệnh, việc điều trị chẳng thể khỏi chấm dứt điểm hơn nữa thời kì trị bệnh kéo dài có khi phải sống phổ biến với thuốc cả đời. Chính thành thử việc can thiệp bằng các kĩ thuật y học hiện đại vào quá trình điều trị là hiệu quả nhất.
Bạn có thể tham khảo thêm về thực phẩm chức năng Tri-Giatimac được rất nhiều người tìm đế và sử dụng và đều có những phản hôi tích cực về.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét